ĐÀO TẠO AN NINH ĐỊNH KỲ YUKI SEPRE 24

Đào tạo về quy chế của Công ty:

Tìm hiểu các Quy định – Nội quy của công ty bảo vệ. Mỗi nhân viên đều hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của mình, đồng thời hiểu rõ các quy định, quy chế để có mục tiêu và phương hướng phấn đấu.

Đào tạo về kỹ năng ứng xử và giao tiếp:

-         Tác phong, ngôn ngữ chào hỏi, xưng hô.

-         Ngoại ngữ, tiếng anh giao tiếp cơ bản.

-         Kỹ năng truyền đạt, giao thiệp, điện thoại.

-         Phối hợp và cộng tác với công an, chính quyền.

-         Tác phong lễ tân, điều lệnh, nghi thức.

-         Trang phục, thái độ, phong cách, nếp sống.

-         Tôn trọng khách hàng và các nội quy, điều lệnh.v.v…

Đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng bảo vệ:

Các nhân viên bảo vệ sẽ được đào tạo đầy đủ các kĩ năng liên quan và hỗ trợ trực tiếp khi làm nhiệm vụ như:

Kỹ năng tuần tra: Được đào tạo tầm quan trọng và vai trò của việc tuần tra cũng như phương pháp và nguyên tắc trong công tác tuần tra, bao gồm những yếu tố nào.

Kỹ năng kiểm soát:  Nắm được quy trình kiểm tra và quản lý phương tiện, con người nội bộ, kiểm đếm hàng hóa hiệu quả. Biết và nắm vững những gì cần được kiểm soát để đảm bảo an toàn và bảo mật của khách hàng.

Kỹ năng xử lý tình huống: Tự tin xử lý chính xác và xác định quy trình xử lý các tình huống. Xác định mục tiêu và đánh giá mức độ nghiêm trọng của tình huống. Không nao núng khi đối mặt với kẻ trộm đột nhập mục tiêu hoặc sự kiện bình tĩnh xử lý tránh dẫn đến tai nạn, cháy nổ, đình công, bạo loạn …

Điều tra và xác minh sự việc: Hiểu các khái niệm, nguyên tắc và vai trò trong điều tra, thu thập thông tin và cung cấp thông tin. Các thủ tục cần tuân thủ khi phát hiện trường hợp khẩn cấp hoặc sự cố.

Tác phong, điều lệnh: Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải hiểu rõ tác phong, nghiệp vụ của bảo vệ để đảm bảo tác phong nghiêm túc, nhất quán và phù hợp với từng đối tượng khách hàng yêu cầu.

Đào tạo về võ thuật:

Nhân viên bảo vệ được học các động tác võ thuật cơ bản như: đòn tay, đòn chân hay kỹ thuật tóm lấy đối thủ, đối đầu không bằng vũ khí, tình huống tự tạo, kỹ thuật đối kháng, bài quyền quốc tế … Hướng dẫn áp dụng vào thực tế sao cho hiệu quả.

Đào tạo về các kiến thức pháp luật

Nhân viên bảo vệ sẽ được công ty quản lý đào tạo kiến thức pháp luật. Đây là những bước đầu tiên trong quy trình đào tạo chuyên sâu và bảo mật trước khi tham gia làm việc.

Đào tạo về các kỹ năng cần thiết: chữa cháy, cứu hộ…

Đối với công tác bảo vệ cho các cơ quan, xí nghiệp, kho hàng lớn bên trong các khu công nghiệp, xí nghiệp thì công tác phòng chống cháy nổ là một trong những việc quan trọng nhất.

Việc tiến hành huấn luyện phòng chống cháy nổ cho nhân viên an ninh khi xảy ra cháy luôn được ưu tiên, nhân viên an ninh sẽ tiếp cận hiện trường sớm nhất, xử lý nhanh chóng, hạn chế tối đa thiệt hại cho khách hàng.

Nhân viên học các kỹ năng: Kỹ năng sử dụng bình chữ cháy

Đào tạo sơ cứu thương

Quy trình đào tạo sơ cứu cho nhân viên bảo vệ là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo bảo vệ. Đối với các nhân viên bảo vệ, có kinh nghiệm hoạt động trải qua nhiều năm, hoặc mới bắt đầu làm việc, đều cần phải biết cách đáp ứng khi xảy ra trường hợp khẩn cấp. Chính vì vậy, quy trình đào tạo sơ cứu cho nhân viên bảo vệ cần cảm nhận được tầm quan trọng của nó.

Đào tạo sơ cứu cho nhân viên bảo vệ là một nhiệm vụ quan trọng, mang lại hiệu quả cao trong công tác bảo vệ tài sản cũng như an toàn cho người lao động.

Đào tạo về chăm sóc khách hàng:

Nhân viên bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc và làm việc trực tiếp với khách hàng, vì vậy cũng là người đầu tiên tạo ấn tượng về doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Như vậy, đội ngũ nhân viên bảo vệ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu khi những người có nhu cầu quyết định mua, sử dụng và lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của công ty. Việc này, cung cấp thêm kỹ năng và kiến thức giúp nhân viên bảo vệ gắn bó với công việc và biết cách chăm sóc khách hàng - giao tiếp với khách hàng.

0909292303